Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

Những bộ phim kinh dị đáng mong đợi nhất năm 2016

Cập nhật: 01/02/2016
Lượt xem: 540
CAFE PHIM 213 ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG CỦA CÁC BẠN TRẺ


rủ bạn gái đi đâu ở hà nội
quán cafe đẹp tại hà nội
quán cafe phim 3d tại hà nội
quán cafe kín đáo cho cặp đôi
địa chỉ các quán cafe phim tại hà nội
địa điểm đi chơi đẹp tại hà nội cho các cặp đôi yêu nhau


Năm 2016 đánh đấu sự trở lại của tựa phim kinh dị nổi tiếng The Ring, cùng với nhiều “tân binh” đầy tiềm năng mang tới nhiều hứa hẹn.

The Boy



The Boy là bộ phim thuộc thể loại búp bê kinh dị của đạo diễn William Brent Bell. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cô gái trẻ xinh đẹp Greta(do ngôi sao Lauren Cohan của seri phim The Walking Dead thủ vai) sau khi nhận công việc trông trẻ tại một ngôi biệt thự hẻo lánh ở nước Anh, tại đây cô vô cùng kinh ngạc khi đứa trẻ cô phải trông lại là một con búp bê 8 tuổi. Và từ đó những điều bí ấn liên tiếp xảy ra, liệu cô có thể khám phá ra sự thật đằng sau con búp bê hay không khi mà mạng sống của chính cô đang bị đe dọa. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 22/01/2016.

Rings


 

Sau sự cố vào năm ngoái vì nhiều lí do nên bị hoãn lại. Bộ phim phim kinh dị nổi tiếng Rings sẽ ra mắt vào ngày 4/1/2016. Hồn ma Samara trở lại sau sự kiện kinh hoàng diễn ra từ phần trước. Hiện tại, những thông tin về bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.

The Conjuring 2 : The Enfield Poltergeist




Cặp vợ chồng trừ tà Warren tiếp tục giải quyết những vụ án tâm linh có thật, lấy bối cảnh là những năm 70 tại London khi mà những tin đồn về hồn ma xuất hiện ở khu tự quản Enfield khiến cho người dân vô cùng hoang mang. Ngày ra mắt bộ phim dự kiến vào 10/06/2016, với dàn diễn viên gồm Patrick Wilson, Vera Farmiga và Frances O’Connor.

The Forest

 

                         

Aokigahara hay còn gọi là “ Rừng tự sát” là một khu rừng nhỏ tối tăm dưới chân núi Phú Sĩ nơi đây theo thống kê từ năm 1970, mỗi năm có ít nhất hàng chục còn đa số là hàng trăm người tìm đến khu rừng này để “ về cõi thiên thu”. The Forest lấy bối cảnh dựa trên khu rừng tự sát ngoài đời thực. Nội dung phim kể về cuộc tìm kiếm cô em gái thất lạc, cô gái người Mỹ buộc phải trọ lại khu rừng kì bí này. Những oan hồn nơi đây bắt đầu xuất hiện biến mỗi giấc mơ của cô trở thành ác mộng. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 08/01/2016.

Leatherface


                          


Nội dung phim kể về mối quan hệ giữa tên sát nhân Leatherface và gia đình ăn thịt người của hắn, cũng như căn nguyên khởi đầu cho chuỗi ngày giết chóc của kẻ giết người bằng máy cưa này. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Stephen Doff, Vanessa Grasse and Lili Taylor. Hiện tại, ngày ra mắt của bộ phim vẫn chưa được bật mí.

 

Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên