Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

Carnaval Hạ Long 2016

Cập nhật: 21/10/2017
Lượt xem: 810
Được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh cho chín năm liên tiếp, Carnaval Hạ Long đã trở thành một phần quan trọng của thương hiệu du lịch của tỉnh, thu hút hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế. báo cáo Hạ Long. quán cafe đẹp tại hà nội.
 
Việc mở rộng và nâng cấp các Uông Bí - Hạ Long phần của 18A đường vào năm 2013 đã cung cấp truy cập dễ dàng hơn cho các kỳ quan thế giới vịnh Hạ Long Với việc mở rộng sắp xảy ra của Uông Bí của đường - phần Bắc Ninh, cuộc hành trình từ Hà Nội đến Hạ Long sẽ được rút ngắn hơn nữa để chỉ ba giờ lái xe.
 
Với cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện, số tiền đầu tư trong ngành công nghiệp du lịch của tỉnh đã tăng với các dự án bao gồm việc xây dựng các 6 tỷ đồng Hạ Long Aquarium Sea. Khu vực này cũng bao gồm một bánh xe quan sát, tàu lượn, và công viên nước, tất cả đều đã nhìn thấy đầu tư từ Sun Group.
 
Hơn trên đảo Rều nằm Vingroup 5 sao Vinpearl Halong Bay Resort. Gần bến tàu Bãi Cháy cũ, việc xây dựng các khách sạn Wyndham 5 sao cũng là gần hoàn thành.
 
carnaval hạ long
 
Các dự án này là niềm tự hào của tỉnh Quảng Ninh. Hạ Long đã chứng kiến ​​nhiều thay đổi trong những năm gần đây, với những ngôi nhà và tòa nhà cũ và đổ nát được thay thế bằng những cái mới và hiện đại, biến thành phố thành một đô thị đô thị đầy màu sắc
 
Kế hoạch cho dự án hơn nữa để phục vụ du khách trong nước và quốc tế đã được tại chỗ. Chúng bao gồm một sân golf trên đồi Hồng Gai của FLC Group  một khu vực giải trí tại Khu kinh tế Vân Đồn với vốn đầu tư từ Sun Group; và kiến ​​nghị của Tập đoàn Vingroup cho việc xây dựng một khu dân cư thương mại 4000 ha tại xã Đại Yên, thành phố Hạ Long.
 
Trong tháng này, du khách đến Hạ Long sẽ bị quyến rũ bởi không chỉ các nền văn hóa đa dạng thực phẩm và con người thân thiện, nhưng cũng có những lễ hội đường phố đầy màu sắc lễ hội Carnaval Hạ Long. Theo bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh, các ý tưởng của lễ hội Carnaval Hạ Long lần đầu tiên được hình thành vào năm 2003 nhưng chỉ được thực hiện vào năm 2008. Tỉnh đã chuẩn bị hơn 8.000 chỗ ngồi khán giả cho Carnaval năm nay và dự kiến ​​sẽ đón 500.000 du khách trong Hạ Long - tuần du lịch Quảng Ninh.
 
Năm nay, lễ hội Carnaval Hạ Long sẽ được tổ chức tại 30/10 vuông tại xã Hồng Gai. Nó sẽ kết hợp các tính năng của một lễ hội carnival truyền thống với một lễ hội âm nhạc hiện đại trẻ trung hơn Khách du lịch và người dân địa phương sẽ được khuyến khích tham gia tích cực, tham gia các bữa tiệc đường phố và nhảy múa với các nghệ sĩ biểu diễnCũng sẽ có các buổi biểu diễn âm nhạc trên sân khấu của các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, giới thiệu âm nhạc từ các nền văn hóa khác nhau.
 
Các ngày 30 tháng 4 chương trình sẽ mở ra với một giới thiệu về vẻ đẹp của Quảng Ninh và người dân. Sau đó, màn trình diễn của người dân tộc thiểu số như các bộ lạc Tây từ Bình Liên, Dao Thanh Y bộ lạc từ Thanh Bồ, và San tộc từ Tiên Yên, sẽ sáng lên sân khấu. Sẽ có một đoạn trích của một đám cưới thuyền truyền thống được thực hiện bởi các cư dân của làng chài gần đó. Carnaval Hạ Long 2016 sẽ đóng cửa với một show diễn thời trang, hiển thị những bộ quần áo truyền thống của mười nước ASEAN.
 
Trong suốt chương trình, khán giả sẽ được kể những câu chuyện của Hạ Long thông qua âm nhạc và ánh sáng Các huyền thoại bắt đầu khi con rồng biến thành hòn đảo và đảo nhỏ và các hành trình thông qua vào ngày hiện đại, với Vịnh Hạ Long trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất và nổi tiếng trong cả nước.
 
Với hơn 600 cảnh quan thiên nhiên đáng chú ý và di tích lịch sử, Vịnh Hạ Long đã giành được trái tim của hàng triệu du khách.
 
đá quý này của tỉnh Quảng Ninh sẽ tiếp tục thu hút đầu tư rất lớn, cung cấp cho du khách với sản phẩm du lịch không thể nào quên, như Carnaval năm Hạ Long.
Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên