Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

Tỏ tình lãng mạn tại cafe phim, người ấy chỉ có thể “đổ rầm rập”

Cập nhật: 09/08/2018
Lượt xem: 1026
Tình yêu luôn là những bản nhạc trầm bổng không thể thiếu để cuộc sống trở nên thú vị, quý giá hơn mỗi ngày. Bắt đầu từ những rung động không nói lên lời, những cơn say nắng thoáng qua hay là một tiếng sét ái tình để con tim loạn nhịp trong một phút giây nào đó, tình yêu làm cho cuộc sống của mỗi chúng ta trở nên ý nghĩa hơn từng giây phút. Thế nhưng yêu thôi chưa đủ, hãy cho người ấy của bạn biết được tình cảm cất giấu bấy lâu của mình.
Và tất nhiên, để khiến đối phương cảm động và có thể gật đầu bởi tình cảm chân thành của bạn, điều đầu tiên bạn phải làm là chuẩn bị một địa điểm với không gian tỏ tình lãng mạn, riêng tư khiến người ấy bất ngờ, hạnh phúc nhất.

Đến Cafephim213 để tỏ tình, tại sao không?
Tỏ tình ở một quán cafe phim hiện nay đã không còn là điều gì quá lạ lẫm. Tuy nhiên với Cafephim213 – Memoria tại Vũ Tông Phan, Hà Nội thì mỗi cuộc tỏ tình sẽ luôn là một điều bất ngờ, đầy lãng mạn và chưa bao giờ lặp lại.
Cafephim213 – Memoria là địa điểm tỏ tình siêu lãng mạn đã được rất nhiều bạn trẻ tại Hà Nội lựa chọn và thành công. Là sự kết hợp của một không gian vừa rẻ trung, năng động, hiện đại mà vẫn có sự ấm cúng, lãng mạn trong mỗi phòng chiếu, Memoria tại Vũ Tông Phan sẽ giúp bạn ghi điểm về sự tinh tế trong mắt đối phương. Người ấy sẽ phải ồ lên khi được bạn rủ hay mời đến đây. Thế là xong bước 1 rồi đấy.

Bước tiếp theo, hãy nhờ đội ngũ nhân viên tại Cafephim213 tư vấn bài trí và sắp xếp không gian theo mong muốn của bạn. Ý tưởng chủ đạo là của bạn còn sự chuẩn bị về hình ảnh, âm thanh, nguyên vật liệu như hoa, bánh trái,… sẽ do Cafe phim Memoria tận tâm phụ trách.
Gợi ý cho bạn nhé, để tạo sự bất ngờ lớn nhất cho người thương của mình, đừng vội tỏ tình ngay lập tức, hãy để dành những điều thiêng liêng đó vào phút cuối. Trước tiên, hãy cứ để cho người ấy có một buổi xem phim, ăn uống nhẹ nhàng và chuyện trò thật thoải mái trước đã. Những bộ phim hay nhất được Memoria tuyển chọn từ khắp các nước trên thế giới và Việt Nam sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú, phù hợp nhất với sở thích của cả hai bạn.
Sau khi đã thật thoải mái xem phim và ăn uống nhẹ trong phòng chiếu phim rồi, hãy lấy cớ và dẫn nàng sang không gian thơ mộng, huyền ảo với những cánh hoa trải dài khắp nền, với nến đỏ, âm nhạc, rượu vang và clip phát trên màn hình về những kỉ niệm của 2 bạn hay ấn tượng của bạn về người ấy cùng những lời bày tỏ chân thành nhất. Bạn tin không, chỉ những điều đơn giản vậy thôi cũng có thể khiến tim đối phương loạn nhịp.
Lãng mạn mà không hề sến tí nào, tôi tin chắc rằng bất cứ người con gái, hay thậm chí là con trai nào cũng chỉ mong chờ những điều giản dị mà chân thành đến vậy thôi.

Ngoài ra, lựa chọn tỏ tình tại Cafephim213, bạn còn rất tiết kiệm bởi chi phí tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với cả đối tượng sinh viên đến người đi làm. Bạn cũng sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc chuẩn bị bởi đã có đội ngũ nhân viên của chúng tôi giúp bạn. Việc tổ chức hay bài trí cũng hoàn toàn chủ động và linh hoạt, tránh được những rủi ro không đáng có và để buổi tỏ tình diễn ra suôn sẻ nhất.
Chẳng cần phải đầu tư quá công phu, hào nhoáng với những bữa tiệc sang trọng hay những món quà đắt tiền, cũng chẳng cần phải đưa người ấy đến một nơi nào đó thật xa xôi, đến Cafephim213, chỉ bằng tình cảm chân thành của bạn và một chút lãng mạn do chúng tôi sắp đặt, bạn sẽ dễ dàng tỏ tình thành công để có gấu về cùng.
Cafephim213 Memoria – Yêu là phải nói. Tỏ tình đi, đừng ngại!

Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên