Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

Top list 36 phim kinh dị (horror movies) hay nhất thế giới năm 2019

Cập nhật: 20/02/2020
Lượt xem: 10496
Sau đây là 36 phim kinh dị hay nhất thế giới năm 2019 - bạn có thể đến xem cafe phim Memoria của chúng tôi để xem.

1 Doctor Sleep (2019) 
Ký ức kinh hoàng

“Doctor Sleep– Ký ức kinh hoàng” dựa trên tiểu thuyết ăn khách của Stephen King. Là phần sau của siêu phẩm “The Shining” (1980), “Doctor Sleep” được đánh giá là phim kinh dị đáng kỳ vọng nhất cuối năm 2019. Dù nhận được phản hồi khá tích cực từ khán giả và các chuyên gia phê bình phim nhưng “Doctor Sleep” lại chỉ đứng ở vị trí thứ hai, đánh mất ngôi vương vào tay một phim lịch sử.
Sau gần 40 năm ra mắt, The Shining mới có phần hậu truyện với cái tên Doctor Sleep. Bộ phim được đạo diễn bởi Mike Flanagan đối mặt với thử thách lớn đến từ phiên bản tiền nhiệm, khi The Shining được đánh giá là một trong những phim kinh dị xuất sắc nhất mọi thời đại. Tuy nhiên, được nhào nặn dưới bàn tay của người đàn ông đã nổi tiếng chắc tay với thể loại kinh dị giật gân, cùng phần kịch bản được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King, Doctor Sleep vẫn nhận được kỳ vọng sẽ là một bộ phim chất lượng dịp cuối năm nay. Liệu nó có đáp ứng được suy nghĩ đó? Đây có phải là một phần hậu truyện thành công, sau 2 tiếng 30 phút thể hiện trong phòng chiếu?
với "Doctor Sleep – Ký ức kinh hoàng", bộ phim tái hiện lại bối cảnh nhiều năm sau của The Shining (1980), cậu bé Danny năm xưa giờ đây đã lớn và trở thành một người đàn ông thực thụ. Nhưng cậu liên tục chìm trong rượu chè bê tha. Bản thân cậu luôn bị ám ảnh và mất kiểm soát với những cơn thịnh nộ vô chừng khi phải đối diện với những hồn ma trong quá khứ.
Với quyết định làm lại cuộc đời, Danny đã dọn đến sống tại New Hampshire. Ở đây, Danny dần khám phá ra rằng mình có một năng lực siêu nhiên mạnh mẽ và có thể kết nối với cô bé 12 tuổi tên Abra Stone. Từ đấy, Danny và Abra đoàn kết cùng nhau để chống lại những thế lực hắc ám khác mang tên Rose the Hat và những kẻ tay sai của chúng để giành giật mạng sống cho chính mình và giải cứu những số phận khác có khả năng đăc biệt như họ. Họ có chiến thắng không hay sẽ tan biến nhưng những linh hồn lạc loài trong thế giới của chính họ?

7,0514 707 đánh giá


2 The Lighthouse (2019)

The Lighthouse- Phim kinh dị xuất sắc nhất LHP Cannes
 
Ngọn hải đăng - Lighthouse Gói ghém thần thoại và biểu tượng hình ảnh những con mòng biển
Tương tự THE VVITCH – tác phẩm đầu tay ra mắt năm 2015 về Vùng đất Tân Anh (New England), đạo diễn Robert Eggers kết thúc THE LIGHTHOUSE bằng 1 cảnh quay có phần bộc trực, đồng thời cũng bí ẩn và ghê rợn. Việc nhìn nhận kết phim theo nghĩa đen hay nghĩa bóng, hoặc đồng thời cả hai – tùy thuộc bạn tin vào thần thoại và ma thuật đến đâu. Mỗi giây của THE LIGHTHOUSE nặng trĩu những biểu tượng, một câu chuyện về 2 người đàn ông đang điên cuồng vật lộn với danh tính thực, thời gian thực và chính bản thân họ bên trong một cây trụ dương vật khổng lồ (a giant phallus). Xem xong phim, hẳn nhiều người sẽ thắc mắc một lời giải đáp cụ thể cho thứ bí ẩn mà 2 người đàn ông đã nhìn thấy bên trong lồng ánh sáng của ngọn hải đăng – thứ đã giết chết chàng trai trẻ Ephraim Winslow (do Robert Pattinson thủ vai)? Ở đây, ta đã nắm bắt được thứ gì đó gần với câu trả lời, nhưng THE LIGHTHOUSE ngầm cảnh báo rằng câu trả lời có thể (rất) nguy hiểm cho chính người xem.

7,7223 519 đánh giá
3  Midsommar Lễ hội đẫm máu (2019)
Midsommar: Tuyệt tác 'chia tay' kinh dị đẫm máu đến từ đạo diễn Hereditary, một kinh dị từ sự trần trụi

Sau thành công từ siêu phẩm kinh dị Hereditary vào năm trước, đạo diễn Ari Aster cùng hãng phim A24 tiếp tục thừa thắng xông lên cùng một tựa phim hoàn toàn mới Midsommar. Với bối cảnh ngập tràn ánh nắng và tươi sáng vô cùng độc đáo và khác biệt với phần lớn các phim kinh dị thông thường, Midsommar là câu chuyện, hay nói đúng hơn là “cơn ác mộng giữa ban ngày”, và theo lời của vị đạo diễn thì đây sẽ là “một tựa phim về chia tay hơn là kinh dị“, nhưng đừng vì vậy mà thở phào nhẹ nhõm vì chuyến đi này chắc chắn sẽ ngập ngụa trong máu, nước mắt và… lông vùng kín!
Phim này không được chiếu ở Việt Nam và quả thật không được chiếu là đúng rồi bởi vì cách tạo ra sự kinh dị của phim chủ yếu đến từ việc nhấn mạnh nỗi đau về thể xác một cách trần trụi cùng với những hủ tục trái với thuần phong mỹ tục. So với bộ phim kinh dị đình đám của mình – Hereditary, tác phẩm thứ 2 của đạo diễn Ari Aster thuộc hãng A24 vẫn gây ra nhiều ám ảnh và suy nghĩ cho người xem, tuy nhiên độ hay và hấp dẫn thì lại có sự đi xuống. Nào, hãy cùng Ghiền review và giải thích phim Midsommar nhé!

 6,6929 866 đánh giá

4  Ready or Not (2019) Trò chơi giết người

Ready or Not – Trò chơi giết người là một bộ phim đúng với tên gọi tiếng Anh của nó bởi vì việc nên xem phim này hay không phụ thuộc vào bạn đã sẵn sàng hay chưa í. 
 
Cuộc sống tương lai với gia đình chồng luôn là vấn đề khiến các cô dâu mới lo lắng. Grace (Samara Weaving) cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là khi nhà chồng của cô giàu nứt đấu đổ vách, không biết cô dâu mới sẽ phải theo những lễ nghi khắt khe đến đâu. Grace có cơ hội chứng kiến “lễ nghi” nhà chồng ngay trong đêm tân hôn. Theo truyền thống, thành viên mới của gia đình sẽ phải tham gia một trò chơi, nếu thắng, Grace sẽ được chào đón, nếu thua, cô sẽ ngắm củ cải từ dưới ba tấc đất. Trò chơi của Grace là trốn tìm, và dinh thự lộng lẫy của gia tộc Le Domas biến thành một sân chơi đẫm máu. 

6,5616 702 đánh giá

5  Zombieland: Double Tap (2019) Vùng đất thây ma: Cú bắn đúp

Double Tap - Bom tấn hành động kinh dị nhưng lầy lội không tưởng!
 Trởi lại sau 10 năm, phần 2 sẽ đưa 4 người bạn đến với một mối đe dọa mới khi một giống siêu zombie mới xuất hiện. Giống zombie này lớn hơn, nhanh hơn, mạnh hơn và khó tiêu diệu hơn các chủng zombie trước đây. Đặc biệt, chúng bắt đầu tập chung với số lượng lớn, duy chuyển từ thành phố này sang thành phố khác, để lại phía sau sự hủy diệt

6,3714 959 đánh giá

6  It: Chapter Two (2019) Gã hề ma quái 2

IT 2 - Gã hề ma quái (It: Chapter Two) chính là phần sau trong cuốn tiểu thuyết gốc cùng tên của huyền thoại sống Stephen King. Với màu sắc cực kì đen tối, IT 2 chính là hồi kết hoàn hảo cho một tác phẩm bất hủ.

 IT (Chú Hề Ma Quái) là phim kinh dị mác R đã trở thành hiện tượng phòng vé năm 2017 khi thu về hơn 700 triệu đô từ các phòng vé toàn cầu. Với nguyên tác từ tiểu thuyết ám ảnh của Stephen King và cách xây dựng các tình tiết, hình ảnh "chú hề" đã hù dọa không biết bao nhiêu khán giả trong suốt một thời gian dài.
 
6,2538 006 đánh giá

7 Escape Room (2019) Căn Phòng Tử Thần

Căn Phòng Tử Thần (Escape Room): Sống chết mặc bay!

Khuyến cáo: Các anh, chị nào đang đau tim, sắp đẻ, dễ gặp ác mộng hay tiền đình mãn tính nên cân nhắc bởi những hệ lụy về sau :).


Căn Phòng Tử Thần kể về một nhóm người bình thường không liên quan gì nhau cùng tập trung lại chơi trò escape room mong thắng được mười ngàn đô Trump, nhưng đời không dễ ăn ai miếng nào, trò chơi có tới 5 vòng và tỉ lệ sống sót qua từng vòng gần như là 0%. Sẽ chỉ có duy nhất một người hoặc không ai sống sót sau trò chơi này theo tính toán của quản trò, nên muốn coi ai ở tới cuối thì quý dị đi coi giùm em nha chứ em spoil ngay đây mất công rạp phim đánh em chết.
 
6,1021 023 đánh giá

8 The Prodigy (2019) Cậu Bé Phi Thường

PHIM KINH DỊ THE PRODIGY TUNG POSTER ĐẦY MA MỊ 
 
Tại vùng nông thôn Ohio, vào cùng thời điểm kẻ giết người hàng loạt - Edward Scarka bị bắn chết trong một cuộc đột kích của cảnh sát thì cặp vợ chồng Sarah và John đã hạ sinh con trai đầu lòng-Mile. Ngay từ nhỏ Miles đã cho thấy trí thông minh phi thường của mình và mọi chuyện diễn ra đều quá mức suôn sẻ cho đến khi cậu bé Mile lên 8 tuổi. Lúc ấy, Sarah và John bắt đầu nhận thấy những thay đổi trong hành vi của cậu.

 5,988 983 đánh giá

9 Happy Death Day 2U  (2019) Sinh Nhật Chết Chóc 2

Sau 2 năm, vòng lặp thời gian oái oăm lại chính thức ập xuống cô gái trẻTree Gelbman, từ đó mang đến cho các fan phần phim tiếp theo Happy Death Day 2U (Sinh nhật chết chóc 2). Đạo diễn Christopher Landon lần này tiếp tục giữ vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, hứa hẹn mang đến một “hậu kiêm tiền truyện” mới mẻ, hấp dẫn, vui nhộn nhưng vẫn “hack não” không khác gì phần 1 từng gây tiếng vang khắp thế giới.

 5,9113 717 đánh giá

10 Little Monsters  (2019) Những Con Quỷ Nhỏ
 
Những Con Quỷ Nhỏ là một bộ phim do Úc sản xuất có hòa trộn yếu tố kinh dị và hài hước vô cùng hấp dẫn. Câu chuyện xoay quanh chàng trai tên là Dave, anh là ca sỹ hết thời. Anh ta chấp nhận tình nguyện làm giám sát một đưa cháu trai của mình trong chuyến đi thực tế thăm trang trại , dành cho lớp mẫu giáo của cháu mình . Trong chuyến đi đó anh bị tiếng sét ái tình nổ ngang tai với cô giáo dũng cảm , Miss Caroline.

Tình cảm của trang chai cô giáo Dave với cô giáo Miss Caronline những tưởng đã đẹp như mơ. Nhưng thực sự trở nên bị phá bĩnh bởi sự xuất hiện của anh chàng nổi tiếng nhất thế giới Teddy McGiggle, anh chàng này cũng thích cô giáo Miss Caroline.

 5,89940 đánh giá

11 Scary Stories to Tell in the Dark  (2019) Chuyện kinh dị lúc nửa đêm

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ năm 1968, nơi các thanh niên được gọi đi lính cho chiến trường Việt Nam. Cô nàng Stella cùng những người bạn Auggie, Tommy và Ramon trong một đêm Halloween đã mò vào căn nhà ma ám của dòng họ Bellows, tìm thấy cuốn sách của Sarah Bellows kẻ được cho là bị nguyền rủa và bị nhốt cả đời trong hầm tăm tối. Cuốn sách hóa ra lại là một khám phá tai họa khi tự viết nên những câu chuyện rùng rợn mà nhân vật tiếp theo chính là Stella và những người bạn mình...

5,8711 725 đánh giá

12 Ghostland (2019) VÙNG ĐẤT MA QUÁI
 
Pauline cùng hai cô con gái Beth và Vera được thừa kế ngôi nhà cũ của người dì xấu số. Nhưng trong đêm đầu tiên dọn đến ở, một kẻ giết người lạ mặt xông vào nhà và Pauline đã phải chiến đấu để cứu con mình. Thời gian trôi đi, trong khi Beth lập gia đình và trở thành một tác giả văn học nổi tiếng chuyên thể loại kinh dị thì Vera lại bị sa lầy trong sự hoang tưởng phá hoại trong chính ngôi nhà cũ. Mười sáu năm sau, Vera đã phải cầu cứu Beth tuy nhiên khi Beth trở lại ngôi nhà cũ cũng là lúc những sự kiện ma quái lại bắt đầu xảy ra ...
 
 5,86558 đánh giá

13 3 from Hell (2019) Bộ Ba Sứ Giả Địa Ngục

Three from Hell là ngoại truyện của bộ phim The Devil's Rejects. Otis (Bill Moseley) thoát khỏi nhà tù, gặp Winslow (Richard Brake) và nghĩ ra kế hoạch đưa em gái của anh ta (Sheri Moon Zombie) ra ngoài. The Rejects tìm đường xuống Mexico và giết chết vô số người trên đường đi. Họ tìm thấy một nơi để ở, nhưng chẳng mấy chốc bị bắn phá bởi một nhóm lớn những kẻ giết người - những kẻ giết người đang theo đuổi Bộ Ba từ Địa ngục này.

5,74780 đánh giá

14 (2019) Child's Play (2019)  Búp bê sát nhân




Búp Bê Sát Nhân: Child's Play 2019 là câu chuyện xoay quanh Karen và Andy Barclay hai mẹ con bị khủng bố bởi con búp bê mới của Andy mang tên Buddi. Thay vì bị quỷ ám hay chiếm hữu bởi một linh hồn thù hận, Buddi là phiên bản búp bê lỗi với mã lập trình bị hack làm tăng xu hướng bạo lực của mình.

5,749 084 đánh giá

15 The Dead Don't Die (2019) Kẻ Chết Không Chết



Nội dung phim kể về thị trấn nhỏ ở nông thôn Centerville, cùng hành trình đối mặt với sự xuất hiện của xác sống đến từ 2 cảnh sát cảnh sát Cliff Robertson và Ronnie Peterson. Sau khi đối đầu ngắn với tên lập dị Hermit Bob trong rừng, họ nhận ra nhiều điều kỳ quặc xảy ra, đầu tiên là trời không hề tối mặc dù đã 8 giờ tối và người dân nơi đây vẫn tỏ ra hết sức bình thản trước sự đe dọa của xác sống. Chuyện gì đang xảy ra tại đây?

 5,6914 363 đánh giá

16 Haunt (2019) Hắc Ám

Vào ngày lễ Halloween, một nhóm bạn gặp phải một ngôi nhà ma ám “cực đoan” hứa hẹn sẽ nuôi sống nỗi sợ hãi đen tối nhất của họ. Đêm trở nên chết chóc khi họ nhận ra một sự kinh hoàng rằng một số cơn ác mộng là có thật.

 5,584 774 đánh giá

17 Annabelle Comes Home (2019) Ác quỷ trở về

Annabelle 3: Ác Quỷ Trở Về - Annabelle Comes Home (2019) là phần thứ 3 trong loạt series phim kinh dị điện ảnh của vũ trụ kinh dị do đạo diễn Gary Dauberman đảm nhận vai trò thực hiện, nội dung phim trong phần này tiếp tục xoay quanh cặp vợ chồng thầy phù thuỷ là Ed - Warren đã dùng phép thuật của mình để ức chế sức mạnh của con Annabelle trong một cái lồng kín bưng, sau đó để chắc chắn hơn họ đã dùng thêm một lá bài đã yểm bùa chú để phong ấn nó lại và đem cái lồng giấu kín với bên ngoài trong phim Annabelle 3: Ác Quỷ Trở Về - Annabelle Comes Home (2019). Nhưng một điều khủng khiếp đã xảy ra, một thứ gì đó đã vô tình đánh thức con Annabelle lần nữa, lần này nó đã trở lại với một sức mạnh gê gợn hơn...

 5,5518 459 đánh giá

18 Pet Sematary (2019) Nghĩa địa thú cưng

Bí ẩn, ám ảnh và sợ hãi là những gì khán giả có thể cảm nhận được qua trailer đầu tiên của dự án phim Pet Sematary. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn đại tài Stephen King, phim nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả và giới chuyên môn. Tuy đã được đưa lên màn ảnh rộng một lần vào năm 1989 nhưng không đạt được thành công như mong muốn nên phiên bản chuyển thể lần thứ 2 này được kỳ vọng sẽ tạo nên điều đặc biệt, giống như IT đã từng làm trong năm 2017.

5,5526 191 đánh giá

19 Crawl (2019) Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần

Trong vài năm trở lại đây, phim hành động kinh dị lấy đề tài quái thú săn mồi của điện ảnh Âu Mỹ không nhiều và chưa có bất kỳ dự án nào để lại dấu ấn đậm nét. Và mùa hè năm nay, khán giả sẽ được chứng kiến siêu phẩm được hãng Paramount ấp ủ lâu nay mang tên Crawl, bộ phim được các nhà chuyên môn đánh giá tương đối cao và hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường điện ảnh thế giới trong thời gian tới. Phim dự kiến sẽ được ra rạp từ ngày 16 tháng 8 năm 2019, nếu ai là fan dòng phim này thì chắc chắn khó có thể bỏ qua.
 
5,546 185 đánh giá

20 Countdown (2019) Ứng Dụng Tử Thần

Trong vài năm trở lại đây, phim hành động kinh dị lấy đề tài quái thú săn mồi của điện ảnh Âu Mỹ không nhiều và chưa có bất kỳ dự án nào để lại dấu ấn đậm nét. Và mùa hè năm nay, khán giả sẽ được chứng kiến siêu phẩm được hãng Paramount ấp ủ lâu nay mang tên Crawl, bộ phim được các nhà chuyên môn đánh giá tương đối cao và hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường điện ảnh thế giới trong thời gian tới. Phim dự kiến sẽ được ra rạp từ ngày 16 tháng 8 năm 2019, nếu ai là fan dòng phim này thì chắc chắn khó có thể bỏ qua.
5,535 502 đánh giá

21 Suspiria (2018) Vũ Điệu Tử Thần

Bộ phim Suspiria (Vũ Điệu Tử Thần) kể về một cô gái trẻ tên Suzy Bannion đến xin học tại một học viện ballet danh tiếng nhưng nằm ở vùng hẻo lánh của nước Đức. Tuy nhiên khi vào trường, cô nhanh chóng phát hiện ra những bí mật đen tối ẩn dưới nơi này và cả những cái chết bí ẩn tại đây.

 5,377 199 đánh giá

22 Awoken (2019) Kẻ Ăn Giấc Ngủ

Kẻ Ăn Giấc Ngủ (Awoken): Trong quá trình giúp em trai mình thoát khỏi chứng bệnh mất ngủ do lỗi mã gen, cô sinh viên y khoa trẻ tuổi đã khám phá ra lí do thực sự ẩn sau căn bệnh của em mình.

5,34622 đánh giá

23  The Curse of La Llorona (2019) Mẹ ma than khóc

Một bom tấn từ ông hoàng phim kinh dị James Wan (The Conjuring, Annabelle, The Nun), bộ phim lấy bối cảnh năm 1973 tại Los Angeles, với nhân vật chính là Anna Garcia (Linda Cardellini đóng), một nhân viên công tác xã hội góa chồng đang nuôi nấng hai đứa con nhỏ. Khi tới điều tra vụ việc một bà mẹ bị buộc tội bạo hành trẻ em, Anna đã phát hiện ra những bí ẩn khó có thể giải thích trong vụ án này. 

Càng ngày, cô càng nhận ra sự trùng hợp ghê rợn giữa vụ việc của bà mẹ kia và những hiện tượng siêu nhiên xảy ra với chính gia đình mình, mà đứng đằng sau không ai khác chính là ác ma than khóc trong truyền thuyết La Llorona. Trước mối hiểm họa có thể ập đến hai người con của mình bất kỳ lúc nào, Anna buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của một thầy cúng địa phương để tống khứ bà mẹ ác quỷ về nơi mụ thuộc về

 5,3411 114 đánh giá

24 Eli (2019) Phòng Khám Biệt Lập

Nhìn bên ngoài, căn phòng bí ẩn này có đủ tất cả các điều kiện cần thiết, từ thiết bị máy móc hiện đại đến những con người tài giỏi, chuyên nghiệp nhưng không ai biết rằng bên trong nó lại là một nhà tù đáng sợ. Eli là một trong những nạn nhân của nó khi cha mẹ cậu tin tưởng bác sĩ Isabella Horn để điều trị tại nơi đây. Ban đầu, mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng và đơn giản nhưng sau đó phải bắt đầu cho một loạt điều trị đau đơn bằng các phương pháp siêu nhiên

5,3410 556 đánh giá

25 Brightburn (2019) Đứa con của bóng tối

Nội dung phim kể về cậu bé kỳ dị có sức mạnh đặc biệt tên Brandon, cùng hành trình trở thành một kẻ sát nhân khiến nhiều người sợ hãi. Được cặp vợ chồng hiếm muộn là Kyle và Tori nhặt được từ trong một khu rừng hẻo lánh ngay từ khi còn rất bé, Brandon được họ yêu thương, chăm sóc từng chút một. Tuy nhiên, càng lớn thì Brandon càng cho thấy sức mạnh đặc biệt, sự kỳ dị của cậu không được bạn bè chấp nhận và thường xuyên bị bắt nạt. Khi đến một sự chịu đựng nhất định, mặt ác của Brandon được bộc phát và làm nhiều chuyện đáng sợ đến khủng khiếp.

 5,309 754 đánh giá

26 Velvet Buzzsaw (2019)  Bức Họa Ma Quái

Velvet Buzzsaw theo chân Morf Vandewalt (Jake Gyllenhaal) - một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.Một sức mạnh thần bí giúp những hình ảnh trong tranh sống dậy và tàn sát những ai "xấu số" sở hữu chúng. Không những thế, chúng còn ảnh hưởng tới những tác phẩm nghệ thuật khác của Morf tại nhà triển lãm. Đây có thể coi là sự trả thù "ngọt ngào" của nghệ thuật theo đúng nghĩa đen. Liệu tất cả có liên quan đến quá khứ của nhà phê bình này hay còn ẩn chứa bí mật nào khác?

5,2816 844 đánh giá

27 Polaroid (2019) Máy Ảnh Của Quỷ Dữ

Brad, cô nữ sinh trung học hiền lành, khép kín và cô không có nhiều bạn bè. Trong một lần ghé qua một cửa hàng đồ cũ, cô tình cờ tìm được một chiếc máy ảnh, nó rất đặc biệt là thu hút. Tuy nhiên, từ ngày cô dùng đến nó thì hàng loạt sự kiện quái lạ bắt đầu xảy ra, mọi thứ đều liên quan đến Polaroid. Thực ra, Brad sớm biết rằng máy ảnh ẩn chứa nhiều bí ẩn khủng khiếp nhưng cô lại không thể ngờ nó đáng sợ đến vậy. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Brad và những người bạn của mình.
 
5,136 139 đánh giá

28 The Hole in the Ground  (2019) Hố tử thần

Chiếc Hố Tử Thần (The Hole In The Ground) là phim lẻ mới kể về đứa con tử thần tên là Chris của bà mẹ Sarah. Đứa bé này vô cùng ngoan ngoãn và hiền lành. Nhưng rồi một ngày đứa bé bị mất tích một cách bí ẩn, không ai có thể tìm ra đứa bé đã ở đâu. Khi mọi cuộc tìm kiếm dần trở nên vô vọng thì đột nhiên đứa bé xuất hiện trở lại và không có bất kỳ thương tổn nào. Nhưng rồi sau đó Sarah nhận thấy những hành vi kỳ lạ xảy ra xung quanh đứa con Chris của cô, và cô cho rằng đứa bé trong nhà cô không phải là con cô, mà là đứa con của tử thần.

 5,096 499 đánh giá

29 In the Tall Grass (2019) Giữa bụi cỏ cao

Khi hai anh em Becky và Cal nghe thấy tiếng khóc của một cậu bé bị lạc trong một bụi cỏ ven đường, họ mạo hiểm giải cứu cậu bé, chỉ để bị buộc bởi một thế lực độc ác nhanh chóng làm mất phương hướng và tách họ ra. Bị cắt khỏi thế giới và không thể thoát khỏi sự kìm kẹp chặt chẽ của lĩnh vực này, họ sớm phát hiện ra rằng điều duy nhất tồi tệ hơn việc bị lạc là được tìm thấy.

4,9614 953 đánh giá

30 La influencia (2019) Ma Xui Quỷ Khiến

Alicia là một y tá di chuyển từ thành phố đến thị trấn nhỏ Duesos (đô thị của Caravia, phía đông đến Công quốc Asturias; tây bắc đến Tây Ban Nha), để chăm sóc Victoria, người mẹ già và sắp chết của cô, kết nối với một cỗ máy hỗ trợ sự sống vẫn còn thở khi cô hôn mê một tháng trước, sau ba năm vật lộn với căn bệnh nan y. Chuyển đến đó với người chồng thất nghiệp Mikel và cô con gái Nora của họ, Alicia gặp lại em gái Sara và cô gặp Ana, trợ lý y tá của Victoria. 
Cùng lúc đó, Alicia cố gắng hòa giải món quà của mình với một tuổi thơ vất vả do Victoria bị ngược đãi và thống trị, một phù thủy trở nên điên loạn sau cái chết của chồng cô (cha của Alicia và Sara) và cô đổ lỗi cho họ, Mikel tìm được việc làm ở thị trấn cảng và Nora gặp một cô bé kỳ lạ, Luna, người có hành vi và thái độ xấu bắt đầu ảnh hưởng đến cô. Nghi ngờ về chính mẹ mình mặc dù hôn mê, những thay đổi ở Nora khiến Alicia phải suy nghĩ trong một âm mưu xấu xa ...

4,911 253 đánh giá

31 The Silence (2019) Sinh Tồn Trong Câm Lặng

Thế giới bị những con quái thú ngàn năm xâm chiếm, chúng săn con mồi bằng thính giác cấp tính. Để sinh tồn, gia đình Ally phải giữ im lặng tuyệt đối...
 
4,7814 564 đánh giá

32 Hereditary (2019) Di truyền

Phim kể về bi kịch của gia đình Graham, bắt đầu từ việc người bà ngoại Ellen qua đời. Nỗi buồn này chưa qua được bao lâu thì cô con gái út Charlie trong một lần đi đến buổi party với anh trai mình là Peter, đã ăn phải bánh đậu phộng và bị dị ứng. Peter vội vàng chở Charlie đi bệnh viện nhưng một tai nạn khủng khiếp đã xảy ra và Charlie chết ngay tại chỗ. Quá đau khổ với cái chết này cùng với áp lực công việc, người mẹ Annie đã phải sử dụng phương thức gọi hồn để trò chuyện với con gái mình. Tuy nhiên, việc làm này lại vô hình chung khiến cho bà, chồng bà – ông Steve và Peter đối mặt với một thế lực hắc ám thông qua việc những hiện tượng khó hiểu liên tục xảy đến với họ.

4,692 058 đánh giá

33 The Haunting of Sharon Tate  (2019) Ám Ảnh Kinh Hoàng

Nội dung phim kể về nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng Sharon Tate, cùng sự ám ảnh tột độ mà cô phải đối mặt. Ở độ tuổi 26, khi sự nghiệp đang lên thì cô bất ngờ có thai với đạo diễn Roman Polanskin. Sau đó, Tate quyết định nghỉ diễn để sinh con, nhưng từ đây cô phải đối mặt với hàng loạt sự kiện đáng sợ

 4,62520 đánh giá

34 Rattlesnake (2019) Rắn Đuôi Chuông

kể về câu chuyện lạ kỳ: Khi đang trải qua những ngày tuyệt nhất ở LA sau tận thế, một kẻ ất ơ cố tìm kiếm cô gái xuất hiện trong giấc mơ của anh ta, đồng thời đánh lừa đám ma cà rồng ngu ngốc và các băng đảng.
Liệu anh ta có đạt được mục đích của mình hay không?
Phải chăng  Rắn Đuôi Chuông sẽ lộ diện ...

 4,592 619 đánh giá

35 Doom: Annihilation (2019) Cổng Địa Ngục - Diệt Vong

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

 4,301 322 đánh giá

36 Black Christmas (2019) Giáng Sinh đen

Trái ngược với không khí rộn ràng, lung linh của mùa lễ hội, trailer cho thấy bộ phim sẽ bị nhuốm màu “đen tối” như chính tên gọi bởi sự xuất hiện của kẻ sát nhân tàn bạo giấu mặt.
Mùa giáng sinh năm nay, hãng Universal sẽ kết hợp cùng xưởng phim kinh dị Blumhouse (nhà sản xuất tác phẩm từng gây tiếng vang lớn – Get Out) cho ra mắt bộ phim Giáng Sinh đen (Tựa gốc: Black Christmas). Mới đây, trailer đầu tiên của Giáng Sinh đen được tung ra, khiến cộng đồng fan kinh dị cực kỳ háo hức. Trái ngược với không khí rộn ràng, lung linh của mùa lễ hội, trailer cho thấy bộ phim sẽ bị nhuốm màu “đen tối” như chính tên gọi bởi sự xuất hiện của kẻ sát nhân tàn bạo giấu mặt. Với những hình ảnh đầy “u ám” và kịch tính tột độ, Giáng Sinh đen hứa hẹn sẽ là siêu phẩm kinh dị không thể bỏ lỡ dịp cuối năm nay.

 4,041 637 đánh giá

 
 
Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên