Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

10 PHIM ‘BOM TẤN’ NĂM 2016

Cập nhật: 11/05/2016
Lượt xem: 1114

Nếu mê phim và quyết không bỏ qua một tác phẩm đình đám nào thì có lẽ bạn nên suy tính việc cất dành ‘hầu bao’ ngay từ bây giờ vì năm 2016 sẽ mang đến cho bạn hàng loạt những cái tên hấp dẫn ở mọi thể loại.

1. Civil war

Khởi chiếu: 6/5/2016

Không nghi ngờ gì, đây là một trong những cái tên được mong nhờ nhất trên màn ảnh trong năm 2016. Ngay từ khi những thông tin đầu tiên về bộ phim được công bố, Civil war đã ‘nóng hừng hực’ trên khắp các diễn dàn, báo chí, trang mạng xã hội.

Hoàn toàn dễ hiểu bởi siêu đại chiến anh hùng này quy tụ dàn nhân vật ‘sáng chói’ với lượng fans hùng hậu như The Avengers, Ant-man, Spider-man, Black Panther, Winter Soldier,… Bộ phim cũng hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc đối đầu gay cấn chưa từng có trên vũ trụ màn ảnh Marvel như trận chiến giữa Iron man và Captain America, Vision và Scarlet Witch hay Black Panther và Captain.

Người hâm mộ Marvel chắc chắn sẽ có một bữa tiệc mãn nhãn bùng nổ và lời giải đáp cho nhiều bí ẩn được mở ra trước đây trong Civil war vào mùa hè năm tới.

2. Batman vs Superman

Khởi chiếu: 3/2016

Một đại chiến khác được xem là đối thủ phòng vé của Civil war trong năm 2016 chính là Batman vs Superman: Dawn of Justice. Cuộc chiến khốc liệt của 2 siêu anh hùng nổi tiếng nhất vũ trụ DC cũng đã làm người hâm mộ ‘đứng ngồi không yên’ sau loạt tạo hình được công bố tại DC Comic-con 2015.

Với lượng fan cuồng hùng hậu bậc nhất, không phải tranh cãi khi cứ phim nào ‘dính’ tới Batman thì sẽ đều là bom tấn rất được mong chờ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Wonder Woman và Doomsday_cỗ máy giết chóc kinh khủng nhất của DC cũng khiến các mọt phim tò mò cực độ về cuộc chiến sẽ xảy ra trong Batman vs Superman.

3. Suicide Squad

Khởi chiếu: 5/8/2016

Thêm một ‘quả bom’ nữa được DC tung ra để thống trị màn ảnh năm tới. Cũng như Batman, cái tên Joker sẽ là bảo chứng phòng vé của mọi bộ phim mà nhân vật này xuất hiện. Hoàng Tử Hề và băng tự sát điên rồ của mình vẫn luôn khiến người hâm mộ phải chú ý vì những tạo hình cực kỳ ấn tượng cùng loạt năng lực kỳ quái đặc biệt.

Bộ phim còn được quan tâm hơn khi hàng loạt cuộc tranh cãi nổ ra xung quanh tạo hình và cách thể hiện của rocker Jared Leto trong vai Joker cũng như những thông tin hậu trường gây tò mò về việc ‘hoá điên’ vì quá nhập vai của dàn diễn viên. Có thể nói trước là cùng với Batman vs Superman, Suicide Squad sẽ góp phần biến 2016 thành ‘năm của DC’.

4. Deadpool

Khởi chiếu: 12/2/2016

Dị nhân kỳ lạ nhất của Marvel sẽ được hãng Fox mang trở lại màn ảnh vào đầu năm 2016. Khỏi phải nói sự ‘náo loạn’ của người hâm mộ khi đoạn trailer chính thức với phong cách hài hước dị thường đúng chất Deadpool được hãng phim tung ra.

Câu chuyện về anh lính đánh thuê có được sức mạnh không tưởng sau cuộc thử nghiệm khoa học là một motif ‘quen quen’ tuy nhiên Deadpool vẫn có được sức hấp dẫn đặc biệt nhờ tính cách ‘phản anh hùng’ cực kỳ thú vị của mình.

5. X-men: Apocalypse

Khởi chiếu: 27/5/2016

Tham vọng xây dựng ‘vũ trụ điện ảnh’ với các nhân vật đến từ nhiều thế giới khác nhau cùng chiến đấu như DC hay Marvel, hãng Fox đã đem lên màn ảnh dị nhân với sức mạnh thần thánh là Apocalypse để khởi tạo cho ‘vũ trụ’ của riêng mình.

Thương hiệu X-men luôn gây được chú ý mỗi khi có một tác phẩm mới bởi lượng fan hùng hậu từ xưa đến nay. Thêm vào đó là lời hứa hẹn cho những diễn biến gay cấn có liên quan đến Days of Future Past cùng sự xuất hiện hoành tráng của bộ tứ Kỵ sĩ Khải huyền, phần phim X-men này chắc chắn sẽ kéo được lượng không nhỏ khán giả đến rạp.

6. The Danish Girl

Khởi chiếu: 16/1/2016 (Tại Việt Nam)

Nếu không phải là fan của thể loại hành động siêu anh hùng, The Danish girl là cái tên mà các mọt phim phải đánh dấu trong lịch chiếu năm 2016. Bộ phim cũng đang gây ‘bão’ với đoạn trailer tuyệt đẹp và đầy cảm xúc nói về câu chuyện của người chuyển giới đầu tiên trên thế giới.

Không chỉ hình ảnh lung linh, cốt truyện kỳ lạ gây xúc động, The Danish girl còn gây chú ý với những cái tên đỉnh cao trong làng phim Hollwood như nam diễn viên đoạt giải oscar Eddie Redmayne, đạo diễn Tom Hooper _ người nhào nặn nên The King’s Speech, Les Misérables, nữ diễn viên tài năng Alicia Vikander của Ex Machina,…

7. Now you see me: The second act

Khởi chiếu: 10/6/2016

Sau thành công bất ngờ của phần 1, không ngạc nhiên khi ekip làm phim quyết định tạo thêm phần 2 cho Phi vụ thế kỷ. Phần phim này vẫn được mong chờ sẽ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác qua những màn ảo thuật phức tạp và hoành tráng khó tin.

Sự góp mặt của ‘Harry Potter’ Daniel Radcliffe trong vai ông chủ của hãng phát hành tựa game đình đám GTA và ngôi sao nhạc pop Châu Kiệt Luân với vai thành viên mới nhóm kỵ sĩ cũng khiến bộ phim có tên trong danh sách này.

8. The secret life of Pets

Khởi chiếu: 1/7/2016

Một trong những bộ phim có trailer được chia sẻ ‘chóng mặt’ trên các trang mạng xã hội. Những thước phim hài hước gây nghiện hé lộ cuộc sống bí mật của những con vật cưng khi chủ vắng nhà đã làm ‘điên đảo’ dân ghiền phim.

Hài hước, điên rồ và cực kỳ dễ thương là những gì có thể miêu tả về đoạn trailer của The secret life of Pets, hứa hẹn sẽ là một bom tấn hoạt hình với doanh thu phòng vé cực khủng trong năm tới.

9. The Jungle Book

jungle-book

Khởi chiếu: 15/4/2016

Siêu phẩm live-action của nhà Disney về cuộc sống của chú bé Mowgli lớn lên giữa đại ngàn hùng vĩ, cùng bầy thú rừng hoang dã đã gây choáng ngợp với những hình ảnh teaser không thể hoành tráng hơn. Khán giả mong chờ ngày ra rạp của bộ phim để được tận mắt chứng kiến khung cảnh thiên nhiên đẹp sững sờ của rừng già nơi nuôi dưỡng cậu bé đặc biệt Mowgli.

Được quan tâm đến vậy không thể không kể đến ‘công’ góp mặt của dàn diễn viên hạng A: Scarlet Johansson, Benedict Cumberbatch, Christian Bale,…

10. Kung Fu Panda 3

kungfu-panda

Khởi chiếu: 18/3/2016

‘Thương hiệu’ Kung Fu Panda được xây dựng qua 2 phần phim trước tiếp tục khẳng định sức nóng của mình với phần thứ 3 ra mắt năm tới. Đặc biệt, những tiết lộ về nguồn gốc gia đình và chuyện tình yêu của gấu mập Po đã khiến người hâm mộ bộ phim tò mò hơn bao giờ hết.

Bộ phim còn được quan tâm hơn sau khi tung loạt hình ảnh khoe bối cảnh làng Panda đẹp mê hoặc và những pha hành động sáng tạo hài hước chỉ-Po-mới-có. Có thể dự đoán đây sẽ tiếp tục là một phần phim Kung Fu Panda đại thành công của hãng Dreamwork.

 

Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên