Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

Top 6 bộ phim nhất định phải xem năm 2018

Cập nhật: 01/08/2018
Lượt xem: 790
Nếu năm 2017 là một năm bội thu của nhiều bộ phim, thì năm 2018 cũng sẽ là một năm khởi sắc của nhiều bộ phim hấp dẫn và thú vị hơn. Dưới đây là top 6 bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2018 này.
1.     Vùng hủy diệt
Phải thừa nhận rằng chúng ta cho dù chưa đọc tiểu thuyết của Jeff VanderMeer thì dưới bàn tay của biên kịch kiêm đạo diễn Alex Garland chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được cuốn tiểu thuyết. Vùng hủy diệt là một thể loại phim khác so với những phim trước đây của Garland, đó là một phim kinh dị khoa học viễn tưởng với sự tham gia của Natalie Portman trong vai trò một nhà sinh vật học trong cuộc săn lùng chồng của cô trong một khu vực bao quanh bởi thảm họa môi trường. Oscar Isaac là người chồng mất tích, trong khi Jennifer Jason Leigh đóng vai một nhà tâm lý học.


2.     The Happytime Murders
Thật tuyệt vời khi đạo diễn Brian Henson đã trở lại với bộ phim điện ảnh mới. Nổi tiếng với Muppet Treasure Island và chương trình múa rối Puppet Up, giờ đây The Happytime Murders - một bộ phim về dự án tìm kiếm được đặt trong một thế giới nơi những con rối sống bên cạnh con người sẽ là sự trở lại tuyệt vời. Đây hứa hẹn là một câu chuyện đen tối, thế giới sẽ đốt cháy khi một con mắt riêng của con rối đi săn lùng kẻ giết người hàng loạt. Phim có sự tham gia của các diễn viên Melissa McCarthy, Maya Rudolph và Elizabeth Banks. Bill Barretta, một cộng tác viên lâu năm của Henson sẽ là một trong những nhóm múa rối. Bộ phim sẽ được phát hành vào tháng 8 tới đây, một bộ phim chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ vào hè này.


3.     Ngôi làng tiền sử
Là bộ phim bom tấn đầu năm 2018, Ngôi làng tiền sử (Early man) không thể nằm ngoài danh sách này. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nick Part sau sự thành công của The Curse Of The Were-Rabbit hay A Matter Of Loaf And Death. Bộ phim Early Man, được sử dụng các kĩ thuật stop-motion đưa chúng ta trở lại với thời tiền sử. Bộ phim là một cuộc phiêu lưu liên quan đến bóng đá, chiến đấu với rất nhiều tình tiết hài hước. Nếu bạn trót quên hoặc lỡ bỏ qua bộ phim này dịp đầu năm, bạn hoàn toàn có thể đến các quán cà phê phim như Cà phê phim 213 để xem lại.


4.     Cá mập siêu bạo chúa
Đây là một bộ phim kinh dị hành động Mỹ-Trung Quốc do Jon Turteltaub đạo diễn và được viết bởi Dean Georgaris, Jon Hoeber, và Erich Hoeber, dựa trên cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng năm 1997 của Steve Alten. Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao Jason Statham, Lý Băng Băng, Rainn Wilson, Ruby Rose, Winston Chao và Cliff Curtis kể về một nhóm các nhà khoa học phải ngăn chặn con cá mập Megalodon dài 95 feet tấn công họ. Phim sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 8 năm 2018 và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ với sự đầu tư kĩ lưỡng và hoành tráng.


5.     Thế giới khủng long – Vương quốc sụp đổ
Đây là một bộ phim quan trọng trong loạt phim của công viên kỷ Jura. Những phần thành công nhất của seri Công viên kỉ Jura là phần thứ nhất và thứ tư, dựa trên ý tưởng về một công viên giải trí vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Phần 5 này được lên kịch bản bởi Colin Trevorrow và Derek Connolly, với sự diễn xuất của Chris Pratt và Bryce Dallas Howard. Jeff Goldblum cũng trở lại vai Ian Malcolm trong phim này. Bộ phim mang đến những cảnh quay mãn nhãn, cảm giác hồi hộp cùng cách xử lí âm thanh, ánh sáng đẳng cấp, chắc chắn là một bộ phim bạn nên tìm xem.


6.     Boy Erased
Đây là một trong những bộ phim có thể làm nhiều người “rớt tim”.  Đây là bộ phim thứ hai là đạo diễn của Joel Edgerton. Bộ phim đầu tiên của ông – The Gift là một trong những phim kinh dị nhất trong năm gần đây. Với bộ phim mới này – được chuyển thể từ cuốn sách của Garrard Conley (Edgerton đã viết kịch bản), kể về câu chuyện đáng sợ về con trai của một nhà truyền giáo Báp-tít, buộc phải tham gia vào chương trình chuyển đổi đồng tính.
Tham gia trong phim là dàn diễn viên Russell Crowe, Nicole Kidman và Xavier Dolan. Với cách tiếp cận căng thẳng, đầy kinh dị mà Edgerton đã mang đến trong The Gift, thì Boy Erased hứa hẹn sẽ là một bom tấn kinh dị nhất định phải xem trong năm 2018 này. Phim ra rạp vào ngày 2/9 tại Mỹ.

Trên đây là gợi ý về 6 bộ phim đáng xem nhất năm 2018. Với những bộ phim chưa công chiếu, hãy ghi lại lịch để bạn không bị bỏ lỡ. Còn nếu bạn đã trót bỏ qua những bộ phim đã chiếu, Cà phê phim 213 có thể giúp bạn được thưởng thức lại chúng một cách trọn vẹn nhất. Với kho phim đồ sộ, được cập nhật liên tục, chúng tôi sẵn sàng mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thoải mái nhất.
Cà phê phim 213
Địa chỉ: 213 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 024 629 532 23
Email: cafephim213@gmail.com
Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên