Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

Top 15 bộ phim kinh dị - horror movies hay nhất 2017

Cập nhật: 20/02/2020
Lượt xem: 3803
1. Get Out - Phim Trốn Thoát
 
6,9784 389 vote
Phim kinh dị pha yếu tố lên án nạn phân biệt chủng tộc 'Get out' chiến thắng hạng mục 'Phim hay nhất' tại lễ trao giải 'Tinh thần Độc lập' trước thềm Oscar lần thứ 90.



2. It  - Phim Chú Hề Ma Quái

 6,8389 409 vote
Phim It 2017 được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Stephen King

3.Mother! (2017) Phim Người Mẹ
 6,3634 243 vote

Câu chuyện của Mother! xoay quanh cuộc sống của hai vợ chồng Jennifer Lawrence (Mother) và Javier Bardem (Him) tại một vùng quê hẻo lánh. Javier vào vai một nhà thơ đang bế tắc trong sự nghiệp, trong khi đó, Jennifer Lawrence là một người vợ luôn chăm chỉ lo lắng chuyện bếp núc trong nhà. Cuộc sống của họ bị đảo lộn khi có sự ghé thăm của hai kẻ lạ mặt, đảm nhiệm bởi Michelle Pfeiffer và Ed Harris.

4.Happy Death Day (Sinh Nhật Chết Chóc)
 6,2619 270 vote

Mộtsinh viên hồi tưởng lại ngày cô bị giết chết với những chi tiết không tưởng tượng nổi và kết thúc đáng sợ khi cô phát hiện ra danh tính của kẻ giết người.

5. Annabelle: Creation Búp Bê Ma Ám 2: Khởi Nguồn
 6,2439 300 vote

Phim Búp Bê Ma Ám 2: Khởi Nguồn ở phần 2 này David F. Sandberg làm đạo diễn. Anh đã gây tiếng vang lớn với bộ phim kinh dị Lights Out vào năm ngoái. Hơn thế nữa, Annabella Creation được dán nhãn R - dành cho khán giả trên 17 tuổi nên chắc chắn phim sẽ rừng rợn và bung lụa hơn rất nhiều. Một vài năm sau cái chết thảm khốc của cô con gái bé nhỏ, người thợ làm búp  và vợ nhận cưu mang một nữ tu cùng vài cô bé từ một cô nhi viện đã đóng cửa, họ nhanh chóng trở thành mục tiêu của một trong những con búp  bị ám, Annabelle. 

6. Biohazard: Vendetta (2017) Vùng Đất Quỷ Dữ: Phục Thù
 6,191 679 vote

Resident Evil: Vendetta là phần phim nối tiếp sau chuỗi sự kiện của phần game Resident Evil 6, một lần nữa sẽ đưa người xem đến với cuộc chiến nhằm ngăn chặn âm mưu xấu xa của tập đoàn Umbrella mà bộ đôi Leon S.Kennedy và Chris Redfield phải đối đầu. A-Virus là tên gọi của virus truyền bệnh nguy hiểm mới mà tay sai của tập đoàn Umbrella, Glenn Arias sẽ tung ra trong phần phim này. Loại virus mới nhanh chóng tấn công thành phố New York, bienens nó trở thành một địa ngục với những con quái vật dị dạng ở khắp nơi.

7 Mayhem (2017) Vi Rút Cuồng Loạn
 6,061 008 vote


Glenn trở lại, lợi hại hơn xưa dù vẫn bị oánh cho tàn tạ ))))

8. Flatliners  Phim Trải Nghiệm Điểm Chết
 5,8519 161 vote


9.Jigsaw Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại
 5,8215 021 vote


Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ. Billy được kẻ sát nhân "chính nghĩa" Jigsaw điều khiển, luôn xuất hiện trên chiếc xe ba bánh và phát giọng nói điện tử rè rè gây ám ảnh... Đây có thể là phần thứ 8 của loạt phim Saw, nhưng không có nghĩa là chúng ta đã thấy người cuối cùng đằng sau mọi sự việc. Chắc chắn, một vài cái chết chính trong loạt phim có thể đã cản trở cốt truyện cho một số nhân vật tương lai, nhưng có rất nhiều chi tiết có thể sẽ được sử dụng được để xây dựng nên Jigsaw (2017). 

10. Creep 2 (2017)  Chương Trình Quái Dị 2
 5,791 371 vote

Một nữ nghệ sỹ video tìm việc làm đã lái xe đến một ngôi nhà xa xôi trong rừng để gặp một người đàn ông tuyên bố là một kẻ giết người hàng loạt. Nhưng sau khi đồng ý dành cả ngày với anh ta, cô sớm nhận ra rằng cô đã mắc một sai lầm chết người.


11. Alien: Covenant  Phim Quái Vật Không Gian Khế Ước
Con tàu vũ trụ mang tên Convenant gồm các cặp vợ chồng nhằm kiếm chỗ định cư mới cho trái đất. Ai yếu tim thì đừng xem con qiaus vật ngoài hành tinh này nhé..



12. Redwood (2017) Phim Sát Nhân Rừng Rậm
5,702 899 vote


Một bệnh nhân bị bệnh bạch cầu biết rằng con một con thú sống trong công viên có thể chữa lành cho anh ta. Cái giá phải trả cho cuộc săn lùng là cuộc sống của người thân yêu

13. The Dark Tower Phim Tòa tháp bóng đêm


Phim kể về cuộc chiến của người và quỷ. “Xạ thủ” Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World.

14. The Babysitter Cô Giữ Trẻ Sát Nhân

 Cole rất yêu cô giữ trẻ của mình - Bee. Cô ấy nóng bỏng, vui tính. Vào một đêm nọ, Cole đã bí mật khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh. Bây giờ Cole phải cố trốn khỏi nhóm giết người của Bee, những người sẽ ngăn Cole tiết lộ ra bí mật của họ.

15. It Comes at Night:  Khi màn đêm buông xuống


Nếu như năm 2016, The Conjuring đã hù người xem khóc thét thì năm 2017 bom tấn siêu kinh dị IT COMES AT NIGHT sẽ làm cho mọi người nổi da gà.


Với sự nhào nặn từ bàn tay nghệ sỹ của Trey Edward, kỳ phùng địch thủ của James Wan, IT COMES AT NIGHT được giới chuyên môn đánh giá là phim kinh dị đáng sợ nhất năm 2017.

Tren đây là 15 bộ phim kinh dị hay nhất theo bình chọn của cafe film 213
Hãy rủ bạn bè của mình đến cafe phim 213 để thưởng thức những bộ phim hay nhé mọi người!!!

5 điểm / 1 đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên