Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

Top 10 bộ phim hay nhất thế giới - best movies in the world nửa đầu năm 2019

Cập nhật: 20/02/2020
Lượt xem: 2482
Dưới đây là 10 bộ phim chiếu rạp hay nhất nửa đầu năm 2019 do cafe phim Memoria tổng hợp.

1. How to Train Your Dragon 3: The Hidden World
Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn

Điểm đánh giá: 7,27
Vote: 19 054 

 BÍ KÍP LUYỆN RỒNG: VÙNG ĐẤT BÍ ẨN giành vị trí quán quân phòng vé ngày đầu tiên chính thức công chiếu 🎉🎉🎉

Cuộc phiêu lưu giữa Răng Sún và Hiccup đã thực sự làm dậy sóng mùa Tết 2019 với gần 200,000 lượt khán giả đến rạp 🔥🔥 


Là loài rồng được mệnh danh chúa tể, thế mà Răng Sún nhà ta còn phải vác sừng đi cưa mới có cô bạn gái trắng trẻo xinh xắn cỡ này . Dĩ nhiên anh em ta không thể ngồi im mà crush tự đổ được rồi. Còn bạn, hãy lên kế hoạch rủ ngay crush đi cafe phim coi Bí Kíp Luyện Rồng: Vùng Đất Bí Ẩn, chắc chắn crush sẽ đổ rầm rầm với độ dễ thương của cặp đôi rồng siêu cute và biết đâu đổ luôn cả người rủ đi xem phim 😆😆😆 Còn gì tuyệt vời hơn nữa?

2. Captain Marvel Kapitan Marvel (2019)
Đại úy Marvel
Điểm đánh giá: 6,97
Vote:39 401

PHIM MARVEL ĐẦU TIÊN VỀ NỮ SIÊU ANH HÙNG Sau những phần phim xoay quanh những nhân vật nam siêu anh hùng như Iron Man, Captain America,..Vũ trụ điện ảnh Marvel cuối cùng đã cho ra mắt phim riêng về nữ siêu anh hùng

 "Chị Đại" vừa mới xuất hiện nhưng đã đem lại hiệu ứng bùng nổ. Với tính cách cực cool ngầu cùng với sức mạnh phi thường, chị đã cho chúng ta thấy được một hình ảnh nữ siêu anh hùng mạnh mẽ và quyền năng, xứng đáng với những kì vọng của mọi người. Với sự góp mặt của minh tinh đoạt giải Oscar Brie Larson cùng dàn diễn viên tên tuổi của Hollywood, ĐẠI ÚY MARVEL hứa hẹn sẽ là bom tấn "càn quét" phòng vé đầu tiên của Marvel trong năm 2019

3 Alita: Battle Angel (2019)
Điểm đánh giá: 6,81
Vote:13 756

Dưới đây là Review 
phim Alita Battle Angel của mình

 
Alita Battle Angel kể về thế giới giả tưởng, nơi cô gái Alita được tìm thấy ở bãi phế liệu dưới thành phố bay bởi bác sĩ Ido, rồi được ông tặng cho cơ thể bằng máy. Trên chuyến hành trình của mình, Alita kết bạn với Hugo và chiến đấu chống lại những kẻ thù ác.

Đồ họa phim đã làm quá tốt trong việc xây dựng thế giới giả tưởng, và đem từng trang truyện lên màn ảnh. Từng tạo hình nhân vật cho đến vũ khí của họ, tất cả được tạo với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các cảnh đánh nhau vô cùng sướng mắt, thể hiện đúng sự bá đạo của Alita. 

Về âm thanh: tiếng kim loại va chạm, tiếng nitro phum ra từ cây búa đạn hay tiếng những sợi xích bắn ra, tất cả điều được làm rất chân thực, không thừa thãi. 

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng nội dung bị đẩy quá nhanh còn nhân vật thì được xây dựng chưa tới, lời thoại nhân vật thì không giống như những lời mà người bình thường nói ra. Bộ phim là sự tổng hợp của hon 15 chap truyện, với 3 sự kiện chính cùng gần 8 nhân vật có ảnh hưởng quan trọng, tất cả được dồn nén lại vào 2 tiếng phim ngắn ngủi, khiến cho phim có nhiều thiếu sót. Ở đây mình sẽ nói qua về 3 nhân vật mình cho là ảnh hưởng nhiều nhất đến bộ phim

Đầu tiên là Alita hay Gally ( tên trong nguyên tác ): trong truyện, cô là một cô gái ngây thơ, đang học cách tìm ra bản thân, thứ khiến cho trở thành con người dù cho có cơ thể bằng máy móc được lập trình để giết. Khi lên phim thì điều này được giữ nguyên, nhưng do các tình tiết phim bị đẩy nhanh, cùng với việc xây dựng kém đã khiến cho nhân vật này có phần hơi gượng gạo.

Người thứ hai là bác sĩ Ido: là người đã cứu Alita và đóng vai trò như một người dẫn dắt, một người cha, và ông cũng có một cốt truyện rõ ràng hơn so với trong truyện. Tuy vậy phần lớn sự xuất hiện của ông trong phim chỉ là để giải thích những sự việc, chứ trong tập trung vào mối quan hệ giữa ông và Alita, nên khi về cuối phim ta vẫn không quá ấn tượng với vai trò của nhân vật này.

Và người cuối cùng, cũng là người tệ nhất trong cả ba, Hugo: xuất hiện với vai trò là một người bạn của Alita nhưng cũng giống như bao nhân vật khác, do không được chau chốt nên phần thể hiện nhân vật không tốt, khiến người xem không thể đồng cảm với những việc làm của cậu, cũng như mối quan hệ của cậu và Alita.

Nếu như trong truyện, cậu được xây dựng với câu chuyện, tính cách rất riêng nhưng khi lên phim đã không thể truyền tải hết cái hay của nhân vật này, biến một trong những cảnh cảm động nhất, cảnh mà trong truyện khiến mình khóc rất nhiều thì khi xem mình chỉ thấy nó như cố buff cảm xúc người xem lên chứ không để lại những lắng đọng trong người xem.


Alita Battle Angel là một bộ phim với kĩ xảo âm thanh tuyệt vời, vẫn vừa đủ để làm thỏa mãn những fan không chú trọng vào nội dung cốt truyện.

4. Underdog (2019)
Điểm đánh giá: 6,55
Vote:12 946

Là bộ phim thể loại Chính kịch/Thể thao của Ba Lan với nội dung hấp dẫn. Tuy nhiên điều đáng nói nhất chính là nhân vật chính của phim eryk lubos. Anh này cũng là nhân vật chính của bộ phim (Moja krew: tạm dịch là dòng máu của tôi) mang lại sự nổi tiếng cho Ly Ba Lan (Lưu Đê Ly).

Bộ phim này không được công chiếu ở VN có thể 1 phần vì trong phim này Lưu Đê Ly đã đóng cảnh hở bạo, hở 100% trong khi cô ấy mới 17 tuổi, đẹp như 1 thiên thần. Tuy nhiên nội dung phim rất hấp dẫn, kể về 1 cô gái người Việt vì muốn làm thẻ định cư tại Ba Lan nên đã thuê 1 anh chàng võ sỹ boxing nhận là chồng giả. Chớ trêu thay anh chàng võ sỹ không cần tiền mà yêu cầu "làm thật". Vì vậy có những cảnh nóng bạo giữa Lưu Đê Ly và ông võ sỹ Ba Lan già hơn đến 12 tuổi.

Bộ phim có đoạn kết cảm động khi anh chàng võ sỹ biết mình bị ung thư nên đã yêu cầu bạn thân của mình lấy cô gái người Việt, bản thân để lại gia sản kếch xù cho cô gái.

5. Hunter Killer 2019
Mật Vụ Giải Cứu 
Điểm đánh giá: 6,49
Vote:16 943

Phim Mật vụ giải cứu (Hunter Killer) kể về 1 vụ bắt cóc Tổng thống Nga và công cuộc giải cứu nghẹt thở của hạm đội tầu ngầm Hoa Kỳ 
bom tấn hành động được "nhào nặn" từ nhà sản xuất của Fast and Furious và London Has Fallen Có sự góp mặt của Gerard Butler - anh hùng dành cả thanh xuân để giải cứu tổng thống Kỹ xảo hoành tráng với những cảnh chiến đấu giữa các chiến hạm hàng đầu thế giới.

"Mật Vụ Giải Cứu" chắc chắn sẽ làm bạn choáng ngợp đến nghẹt thở từ những phút giây đầu tiên. Đừng bỏ lỡ khi bạn đến xem phim tại 213 nhé

6. Glass (2019)
Bộ ba quái nhân.
Điểm đánh giá:6,25
Vote:16 658

Glass - Bộ ba quái nhân.Nhịp phim không nhanh, mình thấy khá ổn định và vừa phải. Mình vốn chưa xem hai phần trước gồm "Unbreakable" và "Split" nhưng không bị quá bỡ ngỡ và vẫn bắt kịp nhịp phim. "Glass" không phải phim khiến khán giả choáng váng với những pha hành động đẹp mắt nhưng sẽ khiến người xem tập trung vào từng tình tiết, mình thích cách xen kẽ những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt nhưng lại ảnh hưởng tới cả câu chuyện, vì mình khá để ý những cảnh đấy.

Một điều nữa, "Glass" xen kẽ những yếu tố liên quan comic siêu anh hùng khá khéo léo, kết phim hơi bất ngờ mà theo hướng OE. "Glass" cũng không rõ ràng chia hai phe thiện và ác như phim khác. Chốt lại nội dung của "Glass" là một canh bạc.

Dàn diễn viên diễn thật sự phải khen ngợi James vì hóa thân thành nhân vật gồm 24 nhân cách một cách thực sự xuất sắc. Đỉnh, đỉnh, đỉnh, điều quan trọng phải nói ba lần.

Với mình thì "Glass" cũng đáng để xem và trải nghiệm đấy ạ. Mình chấm 8/10


7. Triple Frontier (2019)
Băng Cướp Bất Đắc Dĩ
Điểm đánh giá: 6,01
Vote:14 722 

Film hay đặc biệt phù hợp dành cho các bạn xem ở cafe phim 213 đấy. Nội dung phim Băng cướp bất đắc dĩ 
 

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định rủ 5 người bạn trong lực lượng đặc biệt có cuộc sống chật vật lên kế hoạch rủ nhau lên đường cướp tiền của trùm ma túy. Tập hợp thành một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

5 gương mặt trong phim toàn tên tuổi hot. Tham gia vào nhóm của "Giáo Hoàng" có "Thiết Thủ" Ironhead (Charlie Hunnam) từng giết 43 mạng người, em trai Ben (Garrett Hedlund) của Ironhead, phi công "Cá Mèo" (Pedro Pascal) cùng tay lính kỳ cựu "Ruồi Đỏ" (Ben Affleck) bị bắn 5 lần... không chết. Tất nhiên mọi chuyện không dễ dàng như thế và 5 con người phải đối mặt với hậu quả mà mình gây ra 

đó là 1 hành trình khốc liệt sóng sót hay chết .


8. Polar (2019)
Sát Thủ Tái Xuất
Điểm đánh giá: 5,87
Vote:19 690

Được công chiếu vào tháng 1 năm 2019, Polar: Sát thủ tái xuất được rất nhiều lời khen ngợi nhờ những pha hành động lôi cuốn và mãn nhãn
Kẻ ám sát hàng đầu thế giới, Duncan Vizla, hay còn gọi là The Black Kaiser (Mads Mikkelsen), đang nghỉ hưu khi người chủ cũ của anh ta coi anh ta là một trách nhiệm đối với công ty. Chống lại ý chí của mình, anh thấy mình trở lại trong trò chơi đối đầu với một đội quân giết người trẻ hơn, nhanh hơn, tàn nhẫn hơn, và không có gì là để anh im lặng
 Cuộc đời sẽ êm ả của Duncan lại bắt đầu dậy sóng chống lại đội quân ám sát và bảo vệ  cô gái xinh đẹp Camille (Vanessa Hudgens), cũng chính là cô bé anh ta chu cấp tiền nuôi dưỡng từ nhỏ đến lớn nhưng chưa hề gặp mặt.

9. Isn't It Romantic (2019)
Phải Chăng Là Ngôn Tình
Điểm đánh giá:5,76
Isn't It Romantic gửi đến các bạn gái một thông điệp vốn đã quen thuộc: Hãy yêu lấy bản thân mình trước khi mưu cầu tình cảm từ người khác. Các bạn hãy theo dõi hành trình với cô nàng có cân nặng quá khổ đi tìm tình yêu đích thực của cuộc đời mình nhé.
10. Velvet Buzzsaw (2019)
Bức Họa Ma Quái
Điểm đánh giá: 5,68
Vote:13 527

Velvet Buzzsaw là một bộ phim kinh dị siêu nhiên châm biếm Mỹ. Morf Vandewalt - một nhà phê bình tranh cáu kỉnh, lập dị. bỗng một ngày tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. 

Mời các bạn đến cafe phim MEmoria để thưởng thức những bộ phim cực hay này nhé!!!! 
Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên