Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

Có những bộ phim hấp dẫn nào đang chờ đón bạn trong nửa cuối năm 2018?

Cập nhật: 08/05/2018
Lượt xem: 821
Có thể nói, 2018 là năm của các thể loại bom tấn khi các hãng phim lớn như MCU, DC, Fox, Warner Bros, Paramount… liên tục cho ra những sản phẩm hoành tráng, được đầu tư lớn. Trong đó có những dự án phim siêu anh hùng, hành động, giải trí mang lại tiếng cười được đánh giá là rất đáng trông đợi trong nửa cuối năm này.

Còn các cuồng phim của Cafephim213, bạn mong chờ bộ phim nào? Cùng Cafephim213 điểm qua danh sách những bộ phim đáng xem nhất trong nửa cuối năm 2018 nhé!

1. Deadpool 2

Gã lính đánh thuê với tính cách vừa bựa, vừa hài Deadpool (Ryan Reynolds thể hiện) sẽ tái gặp những cuồng phim trong mùa hè lần này. Đây là dự án phần 2 của hãng Fox sau thành công vang dội của Deadpool 1. Bộ phim sẽ mang tới những nội dung mới, nhân vật mới và chắc chắn là cả tiếng cười tới cho khán giả.

Deadpool 2

2. Ocean’s 8

Các fan hâm mộ của Cafephim213 từng một thời phát cuồng về bộ phim Ocean’s Eleven nổi tiếng chắc chắn không thể bỏ qua phần ngoại truyện hấp dẫn Ocean’s 8. Nhóm Ocean’s 8 do nhân vật Debbie Ocean (Sandra Bullock thủ vai) – em gái Danny Ocean (nhân vật chính của Ocean’s Eleven) cầm đầu. Cô chiêu mộ 7 thành viên nữ quái chiêu khác để thực hiện một phi vụ để đời. Đây là bộ phim có sự tham gia của số lượng lớn sao nữ, cùng với các nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz góp mặt với vai khách mời.

Ocean''s 8

3. Hotel Transylvania 3: Summer Vacation

Sau thành công vang dội của 2 phần đầu, Sony Pictures tiếp tục tung ra phần 3 của loạt phim hoạt hình vui nhộn. Quá áp lực về công việc căng thẳng, bá tước Dracula đã quyết định đình công. Với quyết tâm thay đổi tư tưởng của ông bố già chưa bao giờ rời xa lâu đài của mình, vợ chồng Mavis quyết định đưa Dracula và cả bộ xâu quái vật lên một chuyến du thuyền mùa hè. Tại đây, Dracula rơi vào lưới tình với thuyền trưởng Ericka và mọi câu chuyện hài hước bắt đầu từ đây. Hotel Transylvania 3 là một lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình muốn tụ tập tại Cafephim213.

Hotel Transylvania 3

4. Jurassic World: Fallen Kingdom

Thành công vang dội của phần 1 khi mang về mức doanh thu cao thứ tư trong lịch sử điện ảnh là động lực giúp hãng Universal sản xuất phần 2 của loạt phim về những chú khủng long. Trong phần này, khán giả sẽ được gặp lại nam chính Owen Grady (Chris Pratt – người thủ vai Star Lord trong Vệ binh dải ngân hà và Infinity War) trong hành trình giải cứu khủng long khi công viên Jurassic World bị bỏ hoang và đợt núi lửa mới sắp phun trào.

Jurassic World: Fallen Kingdom

5. Ant-Man and The Wasp

Thành công của Black Panther và Avengers: Infinity War của Vũ trụ điện ảnh Marvel đã khiến cho tác phẩn Ant-Man and The Wasp trở nên đáng mong đợi hơn bao giờ hết. Trong phần mới này, khán giả sẽ có cơ hội được gặp lại Hope van Dyne trong vai trò mới – The Wasp cùng làm việc với Ant-Man, cùng với đó là Người Kiến Scott Lang phải cố gắng cân bằng giữa vai trò làm bố và làm siêu anh hùng. Là một tác phẩm đến từ MCU cộng với doanh thu cao bất ngờ của phần trước đó, Ant-Man and The Wasp hứa hẹn sẽ trở thành một bom tấn tiếp theo trong năm nay.

Ant-Man and The Wasp

Còn các cuồng phim của Cafephim213, bạn đang ngóng chờ siêu phẩm nào? Các bộ phim hot nhất nửa cuối năm 2018 sau khi ra rạp sẽ được cập nhật đầy đủ trên Café phim213. Hãy cùng ghé qua quán café phim 3D của chúng mình để được thưởng thức kho phim 3D với vô vàn các bộ phim hấp dẫn khác nhé!
 
 
Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên