Quan caphe film 213 dau tien tai Ha Noi

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A

Cập nhật: 01/07/2016
Lượt xem: 1069

Thay vì ngồi kêu than và khóc lóc nỉ non như một số người, bạn lại chẳng hề hào hứng chút nào khi nghĩ tới chuyện sẽ rời xa hội F.A. Nếu có ai đó cảm thấy khó hiểu, hãy chìa list này ra cho họ "lác mắt" nhé!

1. Tôi vẫn luôn cho rằng tôi còn rất trẻ. Tôi chỉ là một đứa con nít thôi mà. Yêu đương là chuyện của người lớn: vô-cùng-phức-tạp. Trong thâm tâm tôi vẫn nghĩ mình mãi mãi tuổi 16. Còn tuổi 16 lần thứ mấy thì tôi cũng không nhớ nữa.

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 1.
 

 

2. Ghét nhất cái bọn có người yêu, suốt ngày phải lo lắng xem đối phương có còn yêu mình hay không. Còn yêu thì yêu nhiều hơn hay ít đi? Tại sao lại không trả lời tin nhắn? Tại sao cuối tuần lại đột nhiên bận rộn? 1001 câu hỏi tại sao, tôi nghĩ mình sẽ bị nhũn não mất…

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 2.
 

 

3. Tôi sẽ không dại khờ thêm một lần nào nữa đâu. Chỉ mới thử một lần mà tôi đã phải xách dép chạy nhanh gọn lẹ rồi, tại sao lại phải cố thử thêm một lần nữa? Theo tôi nghĩ, cứ biết yêu thương bản thân mình trước đã, chưa làm được thì chưa nên nghĩ tới chuyện yêu thêm một ai khác.

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 3.
 

 

4. Tôi đã có quá nhiều ưu điểm rồi, phải có ít nhất một nhược điểm là "ế" thì mới không bị xã hội loài người ghen tỵ. Vậy đó, tôi cũng đâu có muốn trở thành người quá hoàn hảo!

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 4.
 

 

5. Tôi không thích ra ngoài chỗ đông người, một tuần chỉ gội đầu duy nhất một lần, ăn uống có phần hơi vô tội vạ, cũng hay nói mấy chuyện tục tĩu ba láp ba xàm. Theo tôi nghĩ thì chẳng có ai chịu đựng nổi tôi đâu. Mà hiện tại thì tôi cũng chưa hề có ý định phải thay đổi.

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 5.
 

 

6. Lý do của tôi có lẽ là đơn giản nhất: Ế không phải đang là xu thế hay sao? Theo tôi, chưa tìm được người phù hợp thì cứ chịu khó ế ẩm đi, cho hợp mốt!

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 6.
 

 

7. Mấy người tưởng yêu đương sung sướng lắm hả? Tôi đã chứng kiến đám bạn tôi khóc lóc nỉ non chỉ vì người yêu không nhớ ngày kỷ niệm lần đầu gặp mặt, lần đầu nắm tay, lần đầu được kiss… Bộ nhớ của tôi thật sự không được tốt, cho nên tôi cứ tránh xa ra đã.

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 7.
 

 

8. Không phải bây giờ rộ lên cái phong trào thả thính và đánh bắt cá xa bờ bằng lưới công nghiệp hay sao? Tôi lại là đứa có tâm hồn mong manh dễ vỡ, tôi thấy sợ bị ăn quả lừa… cho nên tôi không dám mở lòng với bất cứ ai.

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 8.
 

 

9. Nghĩ tới chuyện phải cãi nhau với ai đó, tranh giành remote tivi với ai đó, thảo luận xem đi đâu ăn gì (và rất có thể sẽ lại dẫn đến cãi nhau)…khiến tôi thấy ở một mình vẫn cứ bình yên hơn. Tôi chưa sẵn sàng để chia sẻ cuộc sống của mình với một người lạ.

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 9.
 

 

10. Là vì tôi chỉ thích yêu đơn phương thôi. Chính xác thì tôi có yêu một người, nhưng người đó sẽ chẳng bao giờ thích tôi. Cho nên, tôi thà F.A còn hơn là phải rũ bỏ tình cảm đơn phương ấy. Chẳng nhiều nhặn gì, mới có 4 năm, nhưng tôi cũng không muốn làm đau lòng một ai đó khác.

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 10.
 

 

11. Bố mẹ tôi đều nhất trí cho rằng tôi chưa cần phải vội. Vì bố mẹ còn đủ khả năng nuôi tôi lâu thêm nữa. Nếu tôi mà có người yêu, chắc gì người đó đã đối xử tốt với tôi? Tôi cũng chỉ vì cảm động với tình cảm trời bể ấy cho nên mới chưa nghĩ tới chuyện tìm người yêu mà thôi…

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 11.
 

 

12. Bạn có biết cảm giác trong lòng đã sớm có cho mình một hình mẫu lý tưởng, nhưng tìm mãi vẫn không ra không? Tôi chính là như thế. Gặp gỡ bất cứ ai đều vẫn cảm thấy không vừa lòng. Thế thì làm sao mà yêu được?

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 12.
 

 

13. Sao chưa có ai nhắc đến cái lý do muôn thuở là BẬN nhỉ? Thật, tôi chỉ biết đến công việc, sáng đến công ty rồi chiến đấu miệt mài với bài vở, tối muộn mới trở về nhà. Tôi nghĩ, đến thời gian để thở tôi còn không có, có nhất thiết phải đi hẹn hò không?

15 lý do khiến bạn nhất quyết bám trụ hội F.A - Ảnh 13.
 

 

14. Tôi nghĩ chắc là tôi đã quên mất cảm giác yêu rồi. Đã lâu lắm rồi tôi không biết cảm giác yêu sâu đậm một người là như thế nào. Và cứ thế, tôi lại ngại để bắt đầu…

 

15. Đến một ngưỡng tuổi nào đó bạn sẽ thấy, yêu sai người chính là lao đầu vào bế tắc. Khổ sở vô cùng, mệt tim vô cùng. Cho nên, trước khi tìm được đúng người, tôi không muốn mình phải yêu sai một ai đó.


Chưa có đánh giá.

Để lại ý kiến của bạn

cafe phim 3d 3

Cà phê phim Memoria giá rẻ | Cafe Film 213 | Cafe 3D | Cafe riêng tư lãng mạn cho các cặp đôi | Cine Cafe box 213 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân | Cafe phòng riêng | Cafe mở đêm | Cà phê ngủ trưa | Cafe cách âm kín đáo |  Địa điểm rủ bạn gái người yêu đi chơi xem phim ở hà hội | Cafe phim không có camera

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
02 462 953 223
1 /0 tư vấn viên